Chọn mua ống nhòm Fomei cho lần đầu tiên quan sát

Cập nhật: 22/12/2016 02:16 - Lượt xem: 606

Nếu đây là lần đầu tiên bạn bạn mua và sử dung ống nhòm, Tín Đức xin đưa ra một vài gợi ý để bạn lựa chọn được ống nhòm phù hợp.

Nếu đây là lần đầu tiên bạn bạn mua và sử dung ống nhòm Fomei, Tín Đức xin đưa ra một vài gợi ý để bạn lựa chọn được ống nhòm phù hợp.
Ông nhòm Fomei 10x56 leader
Ông nhòm Fomei 10x56 leader

Tốt nhất nên chọn độ phóng đại dưới 12X : Độ phóng đại cao hơn không có nghĩa là hình ảnh tốt hơn, mà chọn độ phóng đại bao nhiêu là phụ thuộc vào mục đích sử dụng của bạn. Với quan sát ngoài trời, du lịch độ phóng đại từ 6x đến 10x là hợp lý. Với độ phóng đại 12x hoặc cao hơn sẽ làm rung hình ảnh do chuyển động gây khó khăn cho người quan sát. Độ phóng đại cao hơn cũng có nghĩa là trường nhìn hẹp hơn.
độ phóng đại ống nhòm
Chọn trường nhìn rộng  :  Khi ngắm cảnh, quan sát chuyển động, quan sát ở khu vực thoáng rộng bạn nên chọn ống nhòm có trường nhìn rộng. Với trường nhìn rộng bạn càng dễ xác định vị trí của tối tượng quan sát. Ống nhòm với cùng độ phóng đại, đường kính vật kính càng lớn thì trường nhìn càng rộng
Trường nhìn ống nhòm
Với những người đeo kính mắt thì  khoảng đặt mắt nên chọn khoảng 15mm. Khi đó bạn không cần phải tháo kính hoặc dí sát vào thị kính của ống nhòm để quan sát. Còn với người mắt tốt khoảng đặt mắt nên chọn ít nhất là 10mm. Nhưng cũng không nên chọn khoảng đặt mắt quá xa tay rất khó cầm chắc ống nhòm dễ dẫn đến rung hỉnh.
Khoảng đặt mắt ống nhòmFomei 7x50
Bạn cũng nên chọn ống nhòm có tính năng chống thấm như vậy khi quan sát ngoài trời không cần phải lo lắng về những cơn mưa đột ngột hoặc thời tiết nồm ẩm của Việt Nam

<a href='http://www.tinduc.vn/ong-nhom/' title='Ống nhòm'>Ống nhòm</a> Fomei 8-24x50
Ống nhòm Fomei 8-24x50

Đề được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC
Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm ống nhòm tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-04) 37735884 – Fax: (84-04) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn