10 lý do để bắt đầu ngắm chim với ống nhòm

Cập nhật: 07/02/2017 11:07 - Lượt xem: 882

10 lý do để bắt đầu ngắm chim với ống nhòm 

1. Chim có ở khắp mọi nơi : Bạn sẽ không bao giờ phải đi xa để ngắm chim. Chúng xuất hiện gần như khắp mọi nơi chúng ở sau nhà bạn, ở công viên, ở sân bay, nghĩa trang hay ngay cả trung tâm đô thị . Bạn có thể ngắm chim khi đi du lịch, các chuyến cắm trại, đi câu, picnic.... hoặc cần đi dạo quanh nơi bạn sinh sống.


2. Chim hoạt động tất cả các mùa : Bạn có thể thưởng thức chim mỗi ngày - không có mùa cấm khi nói đến việc ngắm chim, các mùa khác nhau mang đến các loài chim khác nhau, nhưng luôn có một số loài chim có thể nhìn thấy bất kỳ ngày nào trong năm.

3. Sự đa dạng : Có rất nhiều loại chim để ngắm và quan sát những điều thú vị. Hầu như bất kỳ nơi nào cũng sẽ có ít nhất một trăm loài và nhiều hơn nữa.

4. Yếu Tố Bất Ngờ : Các yếu tố bất ngờ luôn luôn hiện diện với các loài chim. Chim có xu hướng xuất hiện ở những nơi bất ngờ và thời điểm bất ngờ của năm. Và bạn luôn luôn có cơ hội để thấy những điều  bất ngờ khi đi ngắm chim với ống nhòm


5. Chim rất đẹp : Chim là một trong những nhóm màu sắc nhất của tự nhiên và có nhiều điểm thú vị.

6. Chim thường hoạt động vào ban ngày : Hầu hết các loại chim hoạt động vào ban ngày trừ một số loài(như cú) mới hoạt động vào ban đêm. Chính vì vậy chỉ cần một chiếc ống nhòm bạn có thể dễ dàng quan sát chúng vào ban ngày.

7. Ngắm chim là dành cho tất cả mọi người : Không phân biệt già trẻ, trai gái....sở thích ngắm chim là dành cho tất cả mọi người.

8. Ngắm chim là hoạt động phổ biến : Trong thực tế ngắm chim là một trong những hoạt động ngoài trời phát triển nhanh nhất hiện nay và có nhiều người xem chim hơn so với bất kỳ trò tiêu khiển ngoài trời khác.

9. Ngắm chim cũng là giáo dục : Ngắm chim là một cách thú vị để tìm hiểu về khoa học, thiên nhiên và môi trường. Đó là một cách tuyệt vời để kết nối với thế giới tự nhiên.

10. Nhu cầu thiết bị là đơn giản : Chỉ đơn giản là sắm một ống nhòm và nơi quan sát là bạn có thể thỏa mãn sở thích của mình. Không tốn quá nhiều chi phí. Ống nhòm có đủ loại bạn có thể dễ dàng chọn được một loại nằm trong ngân sách của mình để thực hiện đam mê.

Đề được tư vấn kỹ hơn quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi:
CÔNG TY TNHH TÍN ĐỨC
Nhà nhập khẩu & phân phối hàng đầu sản phẩm ống nhòm tại Việt nam
Địa chỉ: số 2 ngõ 36 Nguyên Hồng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
Điện thoại: (84-04) 37735884 – Fax: (84-04) 37735891
Website: www.tinduc.vn– Email: tdcmail@hn.vnn.vn